สงสารใจ บางวัน ที่มันเหงา ในบางคืน มันก็เศร้า ไร้เหตุผล บางทีที่ ผิดหวัง มันยังทน บางทีมัน สับสน ไม่บ่นเลย บางคนทำ มันปวดร้าว นอนหนาวเหน็บ บางคนทำ มันเจ้บ มันก็เฉย ใจเจ้าเคย หลอกใคร ก็ไม่เคย มันถูกเย้ย ทรมาน ...สงสารใจ
20 กรกฎาคม 2549 16:20 น. - comment id 591558
สงสารใจ เจ้าเถิด นะคนดี คิดถ้วนถี่ หาสิ่งดี ให้ใจบ้าง มีแต่เจ็บ เขาทำเศร้า เหงาบางครั้ง ใจอ้างว้าง เพราะใครทำ ให้ช้ำใจ.... กลับไปหา คนจริงใจ ให้ใจปลอบ ใจจะชอบ คนจริง ไม่ทิ้งขว้าง หมั่นดูแล ใจดวงน้อย ที่แหนหวง จะได้ควง คนจริงใจ เจ้าซะที
20 กรกฎาคม 2549 21:32 น. - comment id 591605
ก็สงสารใจตัวเองเหมือนกันค่ะตอนนี้ อยากจะดูแลตัวเองค่ะ
8 กุมภาพันธ์ 2550 12:09 น. - comment id 654435
เห็นด้วยค่ะ เพราะตอนนี้ก็กำลังสงสารใจตัวเองอยู่เหมือนกันค่ะ แต่งกลอนได้เพราะมากๆเลยค่ะ แต่งกลอนตรงกับตังเองหรือเปล่าค่ะ