อยู่ที่เรา...เฝ้าห่วงใยไม่เปลี่ยนแปลง

รวิวรี

อาจไม่มี...เรื่องอะไรให้ค้นหา
อาจไม่มี...ช่วงเวลาพูดล้อเล่น
อาจไม่มี...มากคำหวานที่ชัดเจน
เพราะไม่มี...ความจำเป็นเท่าจริงใจ
มีเพียงตา...คอยมองมาเพื่อรับรู้
มีเพียงมือ...จับกันอยู่ไม่ห่างหาย
มีเพียงใจ...ที่พูดกันตลอดไป
อยู่ที่เรา...เฝ้าห่วงใยไม่เปลี่ยนแปลง
++..............................................++				
comments powered by Disqus
  • ท่าแร่

    20 กรกฎาคม 2549 13:29 น. - comment id 591517

    ดีใจด้วยเราคือ  คนน่ารัก
  • คนบ้า 5 5 5

    20 กรกฎาคม 2549 14:04 น. - comment id 591526

    ฟังแล้วอบอุ่นจัง
    64.gif64.gif57.gif
  • น้ำแข็งใส

    20 กรกฎาคม 2549 14:08 น. - comment id 591527

    ซึ้งใจที่ซู๊ดดดดดดดด8.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน