เธอ...เป็นความทรงจำที่ดีในวันวาน คือ...คนที่เราต้องการในตอนนั้น คน...ที่พร้อมทุ่มเทรักและผูกพัน ที่...สร้างความสุขสั้นๆฝังลึกในใจเรื่อยมา เรา...ขอเก็บภาพความฝันวันเก่าเอาไว้ ไม่...อยากให้มันจบไปต่อหน้า อาจ...ยังหวังให้ความสัมพันธ์นั้นคืนมา ลืม...ไม่ได้เลยว่าเธออยู่ไกลเกินไขว่คว้ามาเหมือนเดิม