โปรดอย่าทำร้ายฉัน ด้วยความสัมพันธ์ของเธอกับเขา ฉันไม่อยากมีชีวิตอยู่อย่างปวดร้าว กับซากความรักเก่า-เก่า ที่มีแต่เราสองคน ไม่อยากอยู่คนเดียว อ้างว้าง โดดเดี่ยว บนทางที่สับสน ไม่มีเธอ โลกช่างโหดร้ายเกินที่ฉันจะทน ได้โปรด อย่าทำร้ายผู้หญิงหนึ่งคนที่รักเธอหมดหัวใจ
19 มกราคม 2545 17:29 น. - comment id 31173
ถ้าร่างกายพี่ดูแลเธอได้แต่หัวใจเธอต้องดูเองนะ
19 มกราคม 2545 20:47 น. - comment id 31201
เธอ.....คนใจร้าย เธอ.....คนหลอกลวง เธอ.....คนที่ฉันเคยรัก และ เธอ....คนที่ฉัน..ยังรักเสมอ
19 มกราคม 2545 22:28 น. - comment id 31214
เปลี่ยนเป็น "อย่าควงชายอืนต่อหน้าคนที่เคยรักเธอได้มั๊ย" มันจะเข้ากับชีวิตผมเลย
20 มกราคม 2545 01:16 น. - comment id 31237
ไม่สำคัญว่า จะทำร้ายจิตใจกันด้วยการกระทำ ไม่สำคัญว่า เธอจะมีคนใหม่แล้วควงมาให้เห็น ไม่สำคัญว่า ในหน่วยความจำของสมองเธอจะไม่มีฉันอีกแล้ว .....แต่สิ่งที่สำคัญที่สุด "ฉันยิ้มทุกครั้งที่คิดถึงเธอ"
22 มกราคม 2545 15:40 น. - comment id 31560
อย่ารังแก หัวใจฉันอีกเลยได้ไหมเธอ อย่าทำใจร้ายเหมือนคนที่ไม่เคยรักกัน เข้มแข็งเข้าไว้นะ เป็นกำลังใจให้จ๊ะ