ฉันคิดอยู่เสมอ เวลานี้เทอร์คงไม่รักฉัน เทอร์คงลืมความรักที่มีไห้กัน เธอคงลืมวันเก่าของเราที่ผ่านมา ฉันคิดอยู่เสมอ สัญญาของเทอร์เทอร์คงไม่รักษา แต่ความรักที่ฉันมีไห้เทอร์ตลอดมา ฉันกล้าพูดเลยว่าเป็นความรักที่จิงไจ ถึงแม้เทอร์จะมีไครในหัวใจ....แต่ฉันก้อรัเทอร์