ในความรัก..จะมีสิ่งใดปลอมปน

รวิวรี

"ปน"
ในความรัก..จะมีสิ่งใดปลอมปน
จารีต ประเพณี การงาน สังคม ครอบครัว ภาษา ชนชั้น
ในความรัก...จะมีสิ่งใดปลอมปน
ความเห็นแก่ตัว สันดาน มักมากในกามารมณ์
ในความรัก...จะมีสิ่งใดปลอมปน
ลูกชาย ลูกสาว หนี้สินทางความรู้สึก...
และความเข้าใจ
ในความรัก..จะยังมีความรักอยู่บ้างไหมหนอ				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน