ความรักที่หายไป

เลิฟลี่

เทอร์ลืมวันนั้นไปแล้วไช่ไหม
วันที่ใจเทอร์นั้นเคยมีฉัน
วันที่มีแต่ความรักไห้กันและกัน
วันที่ฉันมีความสุขมากกว่าวันใด
     แต่พอมาถึงวันนี้
เรื่องราวที่ผ่านมาหายไปไหน
ไม่มีแม้ความรักที่จิงไจ
ตอนนี้เทอร์มีไครอยู่ในไจ...ช่วยบอกฉันที				
comments powered by Disqus
  • ต่อ

    20 มกราคม 2545 14:43 น. - comment id 31301

    สู้ต่อไปนะเราจะเป็นกำลังใจไห้นะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน