เมื่อวันนี้ที่ต้องเปลี่ยนเป็นเพื่อนเกลอ เจ้าคงเจอใครดีที่ใหม่กว่า ลืมหมดแล้วซึ่งวันปันเวลา โอ้แก้วตาหล่นแยกแตกบาดใจ อันความรักรักจริงอย่าวิ่งหา ปล่อยเวลาพากันนั่นไฉน แม้รักแท้แต่แพ้รักมักอาลัย ชีพวางวายก็เพราะรักยากจักเยียว อยากจะลืมใจที่ปลื้มมิลืมได้ รักจางหายมีใครเล่าแลเหลียว ต้องลาจากพรากไกลใจดายเดียว มิอาจเลี้ยวกลับเกลียวกลมสมดังใจ...