ในแววตาซ่อนอยู่ความอยากรู้ อยากให้ครูช่วยหนูจะได้ไหม หาหนังสือดีดีน่าสนใจ ฝากมาให้หนูอ่านวานช่วยที โลกวันนี้มีหลายหลากมากความรู้ คนเป็นครูก็หาให้ไม่เต็มที่ อยากเรียนรู้ทุกอย่างในสิ่งดี หนูอยากมีโลกทัศน์ที่กว้างไกล เวลานี้ขาดแคลนและขัดสน จะมีคนหยิบยื่นน้ำใจไหม หนังสือดีที่คุณอ่านจบไป ขอได้ไหมให้หนูอ่านด้วยคน
14 กรกฎาคม 2549 14:17 น. - comment id 434872
น้องพิม ช่วยส่งชื่อที่อยู่มาให้พี่ไรไก่ด้วยจิ ตอนนี้คุยกับครูหลายท่านจะช่วยบริจาค พี่ไรไก่จะส่งไปให้น้องพิมน๊ะ ร่วมด้วยช่วยกันสานฝันเด้กน้อยให้ ก้าวไกล.
14 กรกฎาคม 2549 14:10 น. - comment id 434940
อืมมๆๆ ผมเองนั้นพ้นวัยที่จะเล่าเรียนเสียแล้วซิ ส่วนหนังสือผมก็ขี้เกียจจะอ่านด้วยล่ะ ความรู้หรือก็ได้จากเวปฯต่างๆนี่แหละ เลยไม่รู้ว่าจะส่งให้ได้อย่างไร ที่สำคัญยิ่งทุกวันนี้มีเล่นก็ถือว่าดีแล้ว หากจะซื้อคอมฯให้ล่ะก็สงสัยยากเพราะ เป็นคนตกงานไม่มีใครเขาจ้างครับ หากว่าจะเป็นสิ่งเล็กๆน้อยๆละก็พอจะได้ แล้วมาเอากันนะครับ แก้วประเสริฐ.
14 กรกฎาคม 2549 10:44 น. - comment id 470892
ดินสอที่หักสมุดที่ขาด หนูตั้งใจเขียนวาดหมดทุกหน้า ผู้ใจบุญหลายคนบริจาคหนูมา ตอนนี้หมดอีกแล้วจ้าช่วยหนูที คิคิ หวัดดีค่ะ เขียนไม่เป็นแต่อยากเขียน
14 กรกฎาคม 2549 16:00 น. - comment id 590056
ก้อบริจาคประจำเหมือนกันนะ ต้องการ หนังสือแบบไหนค่ะ ลองส่งที่ติดต่อมาสิหาก มีก็ยินดีให้เสมอค่ะ.....
14 กรกฎาคม 2549 18:27 น. - comment id 590071
ถึง..เพ้อ.. เขียนได้น่ารักดีคะชอบนะคะ คุณ...แก้วประเสริฐ เด็กที่นี่เค้าไม่มีคอมใช้เหมือนเรา..คอมหนึ่งเครื่องใช้กันเป็นสิบคนคงมองอะไรไม่เห็นอ่ะคะ...หนังสือจึงคงเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเค้า...ขอบคุณนะคะ พี่ไรไก่... เด๋วพิมส่งที่อยู่ไปทางเมลนะคะพี่..ขอบคุณมากที่สุดเลยคะ...พี่สาวคนดีของนู๋ ถึง...whitelily... หนังสือประเภทนิทานสอนใจ หรือการ์ตูนวิทยาศาตร์อ่ะคะ ] ติดต่อทางเมลก็ได้นะคะ salisa_eieieiei@hotmail.com
14 กรกฎาคม 2549 19:10 น. - comment id 590080
... ตอนเด็กไม่ค่อยสนใจความรู้เลยครับ มีแต่การ์ตูน ไร้สาระ อืมแต่มีหนังสือ แนววิทยาศาสตร์ แล้วก็ แนวความรู้ทางประวัติศาสตร์นะ ไม่รุ หนักหัว เด็กๆ ไปรึเปล่า ถ้าสนใจ ค่อยคุยกันทาง m เด้อ ...
15 กรกฎาคม 2549 04:01 น. - comment id 590114
น่าจะหาวรรณกรรมเยาวชนให้อ่านซะหลายๆเล่ม ไอ้ตัวผมเองก้อได้แต่คอมเม้นท์ ไม่รู้จะไปหาให้ที่ไหนเหมือนกัน ด้วยเคยเป็นหัวอกเดียวกันกับเด้กๆเหล่านี้จึงเข้าใจอย่างถึงก้นบึ้ง เป็นกำลังใจให้ครูพิมของชาติครับ
15 กรกฎาคม 2549 15:39 น. - comment id 590141
ขอบคุณนะคะคงไม่มีอายจาบอกนอกจากคำว่าขอบคุณคะ