ตอนนี้ฉันเหนื่อยและฉันท้อ จิตใจห่อเหี่ยวไร้ความหวัง ทั้งร่างกายและเรี่ยวแรงไร้พลัง เมื่อความฝันไม่เป็นดั่งที่ตั้งใจ ตอนนี้ฉันเหนื่อยและหมดกำลังใจ ไม่อยากทำอะไรให้ปวดหัว กับจิตใจอ่อนแอช้ำทั้งตัว เกิดความกลัวขึ้นในจิตใจ แม้ตอนนี้คิดอยากจะสู้ แต่ไม่รู้ว่ามันจะสู้ได้นานแค่ไหน เพราะตอนนี้ฉันหมดกำลังใจ อยากจะตายตายไปในสังคมเลวๆ