....หากคำว่ารักมานทำร้ายตัวเราเอง...

ชีวิตเดียว


...หากหัวใจ ใบนี้ ไม่ลืมเธอ 
ยังคงเผลอ ละเมอรัก ที่พักฝัน 
ก็ภาพเธอ คงอยู่ ทุกคืนวัน 
ยังคงมั่น ทุกครั้ง ที่หลับตา 
....ยังแอบมอง จ้องอยู่ เธอรู้ไหม 
ยังหวั่นไหว ไม่เข้าใจ ในเนื้อหา 
ยังคงหลง รักเธอ ตลอดมา 
อยากเลิกรา แต่ไม่กล้า จะทำใจ 
....อยากบอกเธอ อีกครั้ง ให้เธอฟัง 
จะลงนั่ง ตรงนี้ ไม่ไปไหน 
หากคำตอบ ยังเหมือนเดิม ไม่เป็นไร 
ยังดีกว่า คาไว้ ให้ทรมาน 
...แล้ววันผ่าน เดินต่อ ไม่ท้อแท้ 
ถึงหากแม้ แพ้ใจ ไปหนึ่งฝัน 
ชีวิตนี้ มีทาง อีกหมื่นพัน 
ไม่รักกัน ชั้นไม่ว่า ขอลาดี....				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน