ต่อยค่อยถอดสิ

เกรียงไกร หัวบุญศาล

ค่อยค่อยถอดสิเสื้อผ้า 
เอนกายช้าช้าอย่าหวั่นไหว
รอรับโลมเล้ารันจวนใจ 
รอรับการลูบไล้ที่เริงรมย์
ค่อยค่อยทำใจเธอให้ว่าง 
ก่อนแนบชิดเรือนร่างอย่างสุขสม
รอไอร้อนลมหายใจรดไล้พรม 
เพื่อเพาะบ่มให้สุขงอมก่อนพร้อมใจ
เฝ้ารอคอยมาเนินนานแสนนาน
ลิ้มรสหวานฉ่ำล้ำเป็นไฉน
ด้วยมิเคยเกี่ยวข้องต้องชายใด
สงวนไว้จวบวันที่เธอวิวาห์
เกรียงไกร หัวบุญศาล
๓๐ พ.ย. ๒๕๔๘
				
comments powered by Disqus
  • เจ้าตัวเล็ก

    13 กรกฎาคม 2549 22:59 น. - comment id 434797

    สรุปได้สวยดีนะ
  • เกรียงไกร

    14 กรกฎาคม 2549 11:04 น. - comment id 470439

    คุณอัลมิตรา
    ใจร้อนขนาดนั้นเลยเหรอครับ
    55555555555
  • เกรียไกร

    14 กรกฎาคม 2549 11:02 น. - comment id 470460

    ครับเจ้าตัวเล็ก
  • อัลมิตรา

    14 กรกฎาคม 2549 01:05 น. - comment id 490136

    ด้วยมิเคยเกี่ยวข้องต้องชายใด
    
    
    อ่านให้ขำ ๆ ถ้าผู้ชายเปรยมาแบบนี้
    อัลมิตราคงฮาจนท้องแข็งแน่เลยค่ะ
    ไม่ถอดไม่เถิดมันแล้วล่ะ ... ไม่ทันการณ์ ... ฮา

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน