หยุดเธอไว้ตรงนี้

ชมพูภูคา J.


อยากหยุดเธอไว้...เหนื่อยนัก...พักลงตรงนี้
วินาทีที่มี...เรานั้น...ลำพังเพียงสอง
ความเหนื่อยล้า...หมองหม่น...น้ำตาเอ่อนอง
ขอเธอลอง...เปิดใจ...รับใครสักคน
เคยพ่ายแพ้...ผิดหวัง...นั้นเพียงอดีต
ดั่งคมมีด...กรีดใจ...ในคราสับสน
หากวันนี้...หนทาง...ใช่ว่ามืดมน
อย่าร้อนรน...อ่อนไหว...ไปกับวันวาร
หลับเถิดหนา...ซับน้ำตา...ให้เหือดแห้ง
ข้ามกำแพง...หัวใจ...ที่คอยพร่าผลาญ
ซบตรงนี้...มีไออุ่น...ตราบนานเท่านาน
สิ่งร้าวราน...เลือนวับ...ไปกับเวลา
หยุดอยู่ตรงนี้...กับฉัน...จะได้ไหม
ทอสายใย...ทีละน้อย...ค่อยแน่นหนา
ลืมความเจ็บปวด...รวดร้าว...ในวันก่อนมา
วันข้างหน้า...สองเรา...จะร่วมเผชิญ
				
comments powered by Disqus
  • ฤกษ์ ชัยพฤกษ์

    14 กรกฎาคม 2549 10:03 น. - comment id 472550

    กลัวจะหยุดเธอยากอะจิ ชอบดิ้นนัก
  • `กระต่ายใต้เงาจันทร์

    13 กรกฎาคม 2549 18:23 น. - comment id 500449

    อยากหยุดหัวใจไว้ตรงนี้
    ไว้ตรงที่ที่มีใครให้ไออุ่น
    ประทับรอยรสหวานซ่านละมุ่น
    เพียงมีคุณคนของใจน่ะที่รัก
    กลอนคุณหวานจัง  เลยต้องตอบไปตามอารมณ์กลอนค่ะ
  • เพียงพลิ้ว

    13 กรกฎาคม 2549 09:14 น. - comment id 589917

    หยุดเธอไว้กับฉันตรงนี้
    พอมีพลังใจ แล้วจึงไปหาคนอื่น
    
    บอกแบบนี้กับเขาดีไหมคะ อิอิ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • แสงไร้เงา

    13 กรกฎาคม 2549 09:45 น. - comment id 589931

    ชอบ ๆๆ อิอิ........โดนใจวัยรุ่น อิอิ.....46.gif
    
    แวะมาทักทายสบายดีนะคะ..
    
    36.gif
  • ไรไก่

    13 กรกฎาคม 2549 10:17 น. - comment id 589938

    หยุดได้แต่ตัวแต่หัวใจไม่หยุดกะเราด้วยทำไงดีน๊า..อิอิ  คิดเล่นๆน๊ะ
    1.gif1.gif
  • MomMamSan

    13 กรกฎาคม 2549 11:42 น. - comment id 589968

    บื๊ยยยยยยยย นี่ก้อคักหลาย อีกคน .... อิอิ ดีใจด้วยที่มีคนให้หยุดไว้ .... 11.gif .... \" หยุดตรงที่เธอ \" เนาะ ...
  • แดดเช้า

    13 กรกฎาคม 2549 13:40 น. - comment id 590016

    หยุดตรงนี้ ... ที่ใครคนนั้น
    หยุดที่ใจของฉันจะไม่หวั่นไหว
    หยุดความแสวงหาสิ่งใดใด
    มีเพียงใจที่มั่นคง ... และ เธอ ก็เพียงพอ : )
    
    
    มาหยุดมั่งค่ะ ...
    หยุดเรียกร้องความรักจากใครๆ
    หัวใจจะได้อิ่มเต็ม
    
    
    
    แต่หยุด \"แดดเช้า\" ให้กลายเป็น \"แดดสาย\" ไม่ได้หรอกนะคะ อิอิ
    
    
    
    11.gif36.gif
  • ปีกผีเสื้อ

    18 สิงหาคม 2549 14:21 น. - comment id 598853

    หยุดตรงนี้ที่เธอไม่ใฝ่ไปแล้วใจ
    
    จะหยุดหัวใจไว้ที่เธอ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน