มีเพียงใจร้าวราน กับฝันวันวานครั้งเก่า น้ำตายังรินครั้งแล้ว ... ครั้งเล่า ภาพวันเก่าๆ ไม่เคยจาง ขอบคุณความหวังดี ที่จะมาลบความอ้างว้าง ลบรอยแผลให้เบาบาง และจะมาแทนที่ว่างใครบางคน ไม่อยากให้เธอมีความหวัง เพราะฉันยังลบวันเก่าไม่ได้ ไม่อยากให้เธอต้องช้ำใจ ก็ไม่อยากให้ใครต้องเสียน้ำตา ไม่อยากให้เธอร้าวรวด เพราะฉันเคยผ่านความปวดปร่า ไม่อยากให้เธอรู้รสของน้ำตา เพราะฉันรู้ว่ามัน .... ทรมาน...