ฟ้าอยู่ค้ำคน คนไม่อยู่ค้ำฟ้า คือคำปรัชญา อันยิ่งใหญ่ ชีวิตหมุนเวียนเปลี่ยนไป คือใครจักอยู่ยั่งยืน ฟ้าอยู่ค้ำคน คนไม่อยู่ค้ำฟ้า คือคำสัจจา หาใครฝืน ชีวิตต้องสูญลับกลับคืน ชนอื่นคงชื่นชมแต่ชั่วดี ฟ้าอยู่ค้ำคน คนไม่อยู่ค้ำฟ้า คือคำสัญญา คือศักดิ์ศรี ชีวิตคนไม่อยู่เนิ่นเกินร้อยปี ก่อกรรมดี กี่ปีย้ำ ค้ำฟ้าเอย
20 มกราคม 2545 00:16 น. - comment id 31221
ใช้จ้ะ....ความดีงามเท่านั้น ที่จะอยู่ค้ำฟ้าบนโลกใบนี้ได้
20 มกราคม 2545 12:06 น. - comment id 31259
เหมือนคำกล่าวที่ว่า"เหนือฟ้ายังมีฟ้า"ไงเนาะ
20 มกราคม 2545 17:28 น. - comment id 31326
ไม่โกรธ ไม่เสียใจ ไม่อกหัก ไม่ขอรัก ไม่หลงใหล ไม่ใฝ่ฝัน ไม่ละเมอ ไม่เพ้อหา ไม่ไหวหวั่น ไม่มีวัน ไม่หลงไฟ ให้เผาไหม้ใจตัวเอง!
20 มกราคม 2545 22:48 น. - comment id 31376
ครับ ...เป็นสัจจธรรม ที่น่าน้อมรับ