เคยมั้ย....ที่เคยแอบรักใคร เคยมั้ย....ที่เราแอบมีใจให้กับเค้า เคยมั้ย....ที่ดีใจเมื่อเค้าพูดคุยกับเรา เคยมั้ย....ที่เคยแอบเศร้า...เวลาที่เค้าอยู่ข้างใคร
10 กรกฎาคม 2549 17:39 น. - comment id 589510
ไม่เคยอะ ส่วนมากมีแต่คนแอบรัก หุ หุ
10 กรกฎาคม 2549 19:27 น. - comment id 589529
เคยค่ะ เคยอยู่ทุกๆวัน เคยอยู่ทุกๆคืน เคยอยู่ทุกๆความรู้สึกเลยล่ะ แบบว่า... พอเห็นหน้าเค้าแล้วก้อไม่กล้าคุยด้วย แต่พอคนอื่นคุยกับเค้าหรือเค้าคุยกับใคร ...ก็เศร้า( แล้วพาลโกรธคนอื่นไปซะงั้น ) ( แอบระบายนึดนึง )
11 กรกฎาคม 2549 10:33 น. - comment id 589593
กลอนนี้โดนน่ะ
11 กรกฎาคม 2549 21:14 น. - comment id 589660
ก็เคยเป็น แต่ตอนนี้สมหวังซะแล้ว แอบชอบมาตั้งนาน
14 กรกฎาคม 2549 18:52 น. - comment id 590073
โหซึ้งสุดๆ ฮึๆฮือ
17 กรกฎาคม 2549 18:37 น. - comment id 590729
เคยค่ะ เป็นอยู่จนถึงทุกวันนี้เลย เวลาได้คุยกับเค้าก็มีความสุข คงมีแต่เราฝ่ายเดียวที่คิดอย่างนั้นล่ะมั้งคะ เพราะเค้าเองอาจจะมีใครคนอื่นอยู่แล้วก็ได้ ไม่เคยได้พบการความสมหวังกับเค้าเลย เศร้าสุดๆเลยล่ะค่ะ แต่คิดว่าถ้าการที่ได้ชอบเค้าฝ่ายเดียวอย่างนี้แล้วเรามีความสุขก็โอเคเหมือนกันนะคะ กลอนเพราะมากๆเลยค่า
17 กรกฎาคม 2549 18:43 น. - comment id 590731
กำลังเป็นอยู่ตอนนี้เลยล่ะค่ะ ได้แต่ชอบเค้าฝ่ายเดียวอย่างนี้มาตลอดเลยอ่า มีความสุขเวลาที่ได้คุยกับเค้าถึงแม้ว่าเค้าอาจจะไม่คิดอย่างเราเลยก็ตาม เหอะๆ เค้าเองคงจะมีคนอื่นอยู่ในใจแล้วล่ะมั้งคะเค้าถึงไม่สนใจเรา แต่ถ้าการที่เราได้แอบรักแอบชอบใครซักคนมันก็เป็นสิ่งที่ดีเหมือนกัน ถึงแม้ว่ามันจะไม่สมหวังก็ตาม
12 พฤศจิกายน 2549 14:38 น. - comment id 625944
ไม่เคยแอบรัก...แต่รักเลย ประเภท...รักเขาข้างเดียว... ให้กำลังใจเสมอค่ะ...