จันทร์เหงา

เด็กอยากศิลป์

มองอออกไปนอกหน้าต่างในยามค่ำ
เห็นพระจันทร์ดวงเดิมค่อยเคลื่อนไหว
เห็นดาวเดือนที่เคยนับอยู่ในใจ
เห็นหน้าเธอครั้งนั้นไซร้เราใกล้กัน
ในตอนนี้มองไปไม่เหมือนเก่า
จันทร์ดูเหงาดูเศร้าผิดสงสัย
มองดูดาวเคลื่อนผ่านนานเท่าไร
คิดถึงเธอสุดหัวใจเมื่อไกลกัน
ยังเฝ้าเหม่อเฝ้ามองเฝ้าคิดถึง
ยังไม่ลืมวันคืนล่วงเลยผ่าน
กลิ่นกายเธอยังอบอวลเหมือนครั้งวันวาน
ความลึกซึ้งไม่จืดจางยังคงเดิม				
comments powered by Disqus
  • king bookey

    11 กรกฎาคม 2549 09:02 น. - comment id 589584

    19.gifขํา ๆ20.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน