ตอนนี้ทุกอย่างช่างสับสน หลายสิ่งอย่างดูวกวนในใจฉัน เรื่องราวที่เข้ามาทุกวี่วัน ยังไม่รู้จะจัดการมันอย่างไร ทำได้เพียงนั่งนิ่งๆแล้วเริ่มคิด คนที่ผิดคือฉันเป็นเองใช่ไหม ทบทวนแล้วทบทวนเล่าอยู่ในใจ ตอนสุดท้ายเป็นอย่างไรไม่รู้เลย ถอนหายใจจมอยู่กับเรื่องราว เรื่องที่ทำให้ปวดร้าวมากขนาดนั้น แล้วเมื่อไหร่ฉันจะผ่านไปสักวัน อาจเนิ่นนานทรมานใจมากมาย