หยิบสบู่เหลวมาอาบน้ำ ก็ดันกลายเป็นยาสระผม หยิบยาสระผมก็ดันกลายเป็นสบู่เหลว หยิบยาสีฟันก็กลายเป็นครีมล้างหน้ามิน่าไม่ซ่าแต่กลับมันปากดี ขึ้นรถเมล์จะไปที่หนึ่ง พออีกสายหนึ่งมาก้เปลี่ยนใจไปอีกที่หนึ่ง ตั้งใจจะไปซ้าย แต่ดันเลี้ยวขวา หากมีทางแยกสองทาง แล้วมีคนหนึ่งบอกให้ไปทางขวา อีกคนหนึ่งบอกให้ไปทางซ้าย ต้องระวังแล้วครับ สูตรนี้ ผ่ากลางแน่ ตั้งใจจะเป็นคนดี แต่ก็ค่อยๆเบนออกไปชั่วเรื่อยๆ คล้ายตอนขับรถแล้วหลับใน ตั้งใจจะเลิกสูบบุหรี่แต่แล้วก็ต้องไปขอเขา ตั้งใจว่าตอนขับรถจะไม่ด่าแล้ว แต่ก็ทนไม่ได้ แม้จะซื้อหมากฝรั่งมาเคี้ยวแล้วก็ตาม แต่พอเจอสาวถูกเสป็คเข้าแล้ว กระปี้กระเป่าขึ้นทันที พอมีงานให้ทำก็เรา พอพิจารณาสิ่งที่จะได้ก็เขา เฮ้อ เป็นอย่างงี้ทุกที
9 กรกฎาคม 2549 11:21 น. - comment id 589389
เฮ้อ!! นู๋คลิกซ้ายเข้าบ้านกลอน/บทความนี้ก็ไม่รู้ว่า ที่นี่จะให้อะไร แต่ก็อ่านจนจบ แล้วก็ได้รู้ว่า นาทีต่อไป ชั่วโมงต่อไป และพรุ่งนี้ชีวิตของสัตว์โลกก็จะยังคงหมุนเวียนอยู่อย่างนี้ ดีชั่วปะปนกันไปอย่างไม่มีสิ้นสุด ไม่ง้านตำรวจคงไม่มีงานทำแน่ค่ะ.........