ยามฟ้า... เหงา

นายเม

...........ยามที่ฟ้า  มืด...  ครอบคลุมในหัวใจ     
  
                    ............ใจฉันลอย ย ย ย ........ไป.    บนฟ้า  ที่ไกลตัว
               .....  ทุกอย่างที่มองเห็น....เห็นด้วยใจ.    ที่อ้าง...ว้าง....
     ..... ฉัน  มองไม่เห็นทาง    ที่...จะส่งใจ.....ไปหาเธอ
                                               > .........แม้  เธอ....อยู่บนฟ้า
                                    ....  ก็คง.    ไม่มองหา  ว่าฉัน...อยู่ที่ไหน
                    ......ถึงเธอ....   เปลี่ยนใจ    ทิ้งฉันไว้.....ให้ตรอมตรม
      
          ....... แม้คืนนี้   ไม่มีใคร
......ถึงใจ    จะลอยไป
   ......................... ฉัน .   ไม่ใส่ใจ    แค่ได้.....คิดถึงเธอ				
comments powered by Disqus
  • โม

    7 กรกฎาคม 2549 17:34 น. - comment id 589220

    เยี่ยมมากๆๆๆๆ16.gif
  • นายเม

    10 กรกฎาคม 2549 20:36 น. - comment id 589524

    -----อ่ะให้36.gif
    ขอบคุณที่อ่านนะโม ตัสสะ พะ.......
    65.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน