อิตาลีมีดีแค่ความหล่อ ฝีมือก็งั้นงั้นเชื่อฉันซิ ถูกไก่จิกจนกระอักมักกะโรนี ทั้งซีดานอองรีเข้าบี้ชน ถึงจะแก่แต่ก็เก๋าเร้าใจกว่า อิตาลีคงหมดท่าคราทราบผล ชนะได้มีทางเดียวใช้เวทย์มนต์ ต้องเสียคนแน่หนอเพราะหล่อเกิน คันนาวาโรขาอ่อนบอลกระฉอก ซีดานหลอกตอกส้นบุพฟอนเขิน ซัมบรอตต้าเชื่องช้าเสียเหลือเกิน โทนี่เดินเซโซ..โถหมดแรง สุดท้ายต้องพลาดพลั้งฝรั่งเศส เพราะสาเหตุถูกไก่ใช้จุดแข็ง ประสบการณ์ความเก๋าเข้าวินแซง แล้วก็แย่งแชมป์ไปครองถูกต้องนะครับ!
7 กรกฎาคม 2549 16:09 น. - comment id 589197
ไก่ชราขู่เอาเก๋าเข้าสู้ รอคอยดูไม่นานนักจักรู้ผล อาซูรี่เก่งมาดมั่นกันทุกคน พาทีมตนเชือดไก่ไม่ยากเย็น บาร์ซเต๊ชตูรามหวั่นไหวใจเตลิด ต็อตติเปิดลูกโยนไกลให้ได้เห็น อองรีเกร็งไม่นิ่งยิงไม่เป็น วิเอร่าเล่นไม่เข้าท่าพอคว้าชัย ขวัญคนดูไม่เคยเสียเชียร์หล่อ เก่งเพียงพอที่ฝ่าคว้าแชมป์ได้ ลิปปี้พาคว้าฝันอย่างมั่นใจ จะชนะไก่ขาวสะอาดหนุ่มมาดดี จะเป็นแชมป์โลกสี่สมัยใครชี้ชัด เตรียมตัวอัดไก่ชรามาเต็มที่ ไก่ที่ไหนจะจิกมักกะโรนี อิตาลีเป็นต่อขอฟันธง! คนเขาจะว่าคนหล่อรังแกคนแก่ไหมน้า อิอิ แฟนกานต์เบอร์ 5ค่ะ
7 กรกฎาคม 2549 16:10 น. - comment id 589198
อิอิ มาแต่สนาม ชื่อหาย ขอโทษค่ะ มาไม่ครบ
7 กรกฎาคม 2549 17:35 น. - comment id 589221
ทีมอัซซูรี่ใครว่ามีดีแค่ความหล่อ ฝีมือเป็นต่อผ่านเกมส์มาได้ถึงรอบนี้ แชมเปี้ยนบอลโลก 2006 นั่นคืออิตาลี 9 ก.ค. นี้ ยืนผ้าเช็ดหน้าซับหน้าตาไก่ที ฮือ ๆๆๆ (อิอิ) มาแซวเล่น ทีมไหนชนะ ก็ดีใจ ยินดีด้วยคะ แต่ว่าเชียร์อิตาลี นะตัวเอง กิ้ว ๆๆ รักษาสุขภาพดีดีนะจ๊ะ เดี๊ยวจะเป็นไข้หวัดนกไปซะก่อนแข่ง อิอิ
7 กรกฎาคม 2549 17:44 น. - comment id 589224
มาว่าอิตาลี เสียหายเลย นิสัยไม่ดี จะเชียทีบไหนก็เชียไปสิทำไมต้องว่ากันอย่างนี้ ดาเขาไม่เก่งจริง ก็คงตกรอบไปแล้ว
7 กรกฎาคม 2549 18:50 น. - comment id 589230
วิ่งเข้ามายกมือหนับนุนอิตาลีค่ะ อิ อิ อิ พี่มนต์กวีก้ออิตาลีเขาก้อเข้ามาแบบมี ฝีมืออะน่ะค่ะ
8 กรกฎาคม 2549 05:27 น. - comment id 589275
วันนี้เดินทางแต่เช้า ท่านไหนที่จะไปกิจกรรมปันใจให้น้อง พบกันที่ร.ร.บ้านตานวนขุนหาญศรีสะเกษ นะครับ
8 กรกฎาคม 2549 13:29 น. - comment id 589317
สหาย....รอรับของที่ระลึกนะ...