ฝากคำรักจำนรรจ์มิหวั่นไหว ดวงหทัยดวงนี้ที่โหยหา อยากอยู่ใกล้เธออยากสบตา รอเวลาไปเจอเธอคนไกล ฝากคำรักข้ามฟ้าไปหาเธอ ใจละเมออยากไปอยู่เคียงใกล้ ทำอย่างไรดีนะหัวใจ ฉันอยากไปหาเธอเพ้อในทรวง ฉันอยากฟังซ้ำ-ซ้ำ คำคิดถึง ทุกคำนึง...ของใจยังใฝ่ฝัน คำว่า *คิดถึง* ซึ้ง ซึ้งบอกกัน ในทุกวัน...ได้ยินเพียงเสียงเธอ ถ้าวันไหน? ไกลกันฉันขอ ให้ทักท่อ...ความคิดถึงส่งเสมอ อย่าลืมคิดถึงก่อนจะนอนนะเออ ขอพบเจอ...กันในฝันทุกวันคืน...
7 กรกฎาคม 2549 11:02 น. - comment id 589130
ส่งคิดถึงข้ามฟ้าไปหาแล้ว ยินเสียงแว่วรักของฉันนั้นหรือไม่ รักนะรัก ห่วงล้น นะคนไกล เหตุไฉนเหมือนไม่รักผลักไสกัน คิดถึงก็โทรไปหานะคะ รักให้ถึงที่สุดอย่าหยุดเลย... ด้วยความห่วงใยจากใจ ดูแลหัวใจให้เข้มแข็งนะคะ
7 กรกฎาคม 2549 11:27 น. - comment id 589150
หวานจัง ถ้ามีน้ำแข็งใสใส่ลงไปด้วยล่ะก้อ หวานเย็นเลย อยากกิ๊น อยากกิน...
7 กรกฎาคม 2549 12:48 น. - comment id 589160
มาร่วมเป็นกำลังใจให้ครับ
7 กรกฎาคม 2549 15:28 น. - comment id 589194
ต้องมีสักวัน ต้องมีสักวัน จะเดิมตามฝันไม่ท้อไม่หวั่นด้วยแรงที่มี