ไม่อยากเชื่อว่าเธอฉันมีวันนี้ เป็นวันที่รอคอยน้อยที่ไหน กว่าจะมาลงเอยเผยความใน จะเข้าใจกันลำบากดูยากเย็น แต่ก็คบกันมาจนถึงวันนี้ เป็นวันที่หลายคนคงอยากเห็น เราเกิดมาคู่กันไม่ลำเค็ญ เพราะเราเป็นเนื้อคู่ชื่นชูใจ ขอขอบคุณชะตาฟ้าส่งฉัน ให้เธอนั้นมาพบกันไม่หวั่นไหว ถึงแม้ผ่านปัญหาครั้งคราใด ก็เข้าใจอภัยเชื่อใจเอย
7 กรกฎาคม 2549 08:04 น. - comment id 589108
สวัสดีค่ะ เพราะว่าเราคู่กันอย่าหวั่นไหว สองหัวใจ...รวมกันไว้ให้เป็นหนึ่ง
7 กรกฎาคม 2549 09:25 น. - comment id 589129
เพราะพรหมลิขิตให้ต้องมาเจอกัน. ขอให้มีความสุขมากๆนะคะ
7 กรกฎาคม 2549 11:34 น. - comment id 589155
น่าอิจฉาจัง... ทำมาย เราไม่เห็นเป็นหยั่งงี้บ้างเลย... เรื่องเศร้า เล่าแล้วเศร้าเข้าไปใหญ่...