ขอบคุณคำว่ารักเอ่ยบอกฉัน คำพูดนั้นฝั่งใจไม่เลือนหาย ขอบคุณที่ยืนยันรักบ่รู้คลาย เหมือนกับคล้ายรักนั้นยังเหมือนเดิม อยากจะถามสักนิดจะได้ไหม ความจริงในใจรักสิ่งใดเสริม ความผูกพันห่วงใยให้ต่อเติม หรือแรกเริ่มเคยกล่าวตามเคยชิน อยากจะร้องบอกเธออยู่เรื่องหนึ่ง ความรู้สึกลึกซึ้งจางหายสิ้น แต่จำทนบอกรักเป็นอาจิณ ขออย่าดิ้นรนฝืนกลืนน้ำคำ โปรดบอกให้ชัดเจนอีกสักครั้ง ว่าเธอยังมั่นรักความหวานฉ่ำ หรือหมดสิ้นหมิ่นรักยากจดจำ โปรดเธอนำคำรักกลับคืนไป
7 กรกฎาคม 2549 01:09 น. - comment id 589091
... คำๆ นี้ พูดมากไป ก็ ไม่ค่อยมีค่า เนอะพี่เนอะ นานๆ พูดสักที ก็คงทำให้คนฟังหัวใจสดชื่น แต่อย่านานไปล่ะ ถ้าปล่อยหัวใจแห้งเหี่ยวไปแล้ว พูดอีกสัก 100 ครั้ง ก็ไม่ทันเวลาแล้ววววววววว ...
7 กรกฎาคม 2549 07:40 น. - comment id 589105
หมื่นร้อยรักคำหวานที่ขานกล่าว ถึงเรื่องราวหวานชื่นหมื่นคำหวาน ทั้งร้อยรสบทวจีเมื่อวันวาน ถึงแสนหวานไม่เท่าเทียบเปรียบกระทำ ไม่รักสักนิดเพียงคิดถึง
7 กรกฎาคม 2549 08:15 น. - comment id 589112
สวัสดีค่ะ พี่รุ้ง.. เป็นเพียงคำพร่ำเอ่ยเผยไว้ รักปักใจ...มอบไว้แน่แค่จอมขวัญ คำเธอเอ่ยบอกไว้ในทุกวัน จะ*รัก*ฉัน...เท่านั้นแม่ขวัญใจ... เป็นเพียงคำพร่ำเอ่ยเผยให้ซึ้ง ยังติดตรึง...ซาบซึ่งทราบทรวงใน ขอแค่เพียงคำเดียว*รัก*ปักใจ ไม่ไปไหน? ไกลจากเธอ... ขอให้บอกเถอะ...จะไม่ยอมหนีห่าง อิอ พี่รุ้งสบายนะค่ะ คิดถึง...
7 กรกฎาคม 2549 11:05 น. - comment id 589132
ยังรักกันอยู่ไหมขอไถ่ถาม ขอติดตามความเป็นไปให้ประจักษ์ ทนมาพอแล้วหนอทุกเพราะรัก จะได้หักตัดใจเมื่อใครเมิน .....ลำบากเหมือนกันนะคะในการปรับตัวให้อยู่ไปโดยไม่มีสิ่งที่เคยชิน...
7 กรกฎาคม 2549 10:56 น. - comment id 589141
แค่บอกว่าคิดถึงยังแสนยาก คงลำบากหากบอกว่ารักฉัน รู้นะว่าแสนอายหากบอกกัน แต่ว่าฉันคนฟังอยากได้ยิน ****คงอยากได้ยินเพื่อสร้างความมั่นใจให้ตัวเองมั้งคะพี่ไรไก่***
7 กรกฎาคม 2549 11:14 น. - comment id 589145
หากมีความห่วงใย และความเอาใจใส่ในสิ่งที่กระทำก็คงไม่ใช่ความเคยชินหรอกค่ะ... ........คนเราทุกคนอยากได้ยินคำว่า \"รัก\"........ (แต่ต้องเป็นรักที่จริงใจนะค่ะ ถึงจะมีความสุข)
7 กรกฎาคม 2549 11:36 น. - comment id 589156
เขาพูดว่ารักก้อดีแล้วน่า วันไหนพูดเป็นอย่างอื่นล่ะก้อ บ่อน้ำตาแตกแน่ๆ เยยนะ เดี๋ยวจะหาว่าเค้าม่ายเตือน...
7 กรกฎาคม 2549 12:52 น. - comment id 589162
ความรักมีความงดงามอยู่ในตัวของมันเองเสมอ
7 กรกฎาคม 2549 15:57 น. - comment id 589195
อยากจะร้องบอกเธออยู่เรื่องหนึ่ง ความรู้สึกลึกซึ้งจางหายสิ้น แต่จำทนบอกรักเป็นอาจิณ ขออย่าดิ้นรนฝืนกลืนน้ำคำ ............... ............... ชอบบทนี้มากเลยคุณไรไก่ แวะมาแอ่วหาเน้อเจ้า หน้าฝนแล้ว รักษาสุขภาพโตยเน้อเจ้า
9 กรกฎาคม 2549 17:16 น. - comment id 589418
ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาแวะทักทาย ขอให้มีความสุขถ้วนทั่วหน้านะคะ
10 กรกฎาคม 2549 13:22 น. - comment id 589496
ต้องมีไรผิดพลาดแน่ๆเยยเนาะ อิอิ