อย่าบังคับให้ฉันอ่อนหวาน เธอไม่อาจเปลี่ยนเกลือเป็นน้ำตาลแม้จะคล้ายกันแค่ไหน ขอฉันเป็นตัวเอง รับผิดชอบสิ่งที่ฉันเป็นอย่างจริงใจ อย่าให้ฉันต้องเปลี่ยนไปเพื่อให้เธอรักใครที่ไม่ใช่ตัวจริง ไม่ว่าฉันจะห้าวแค่ไหน มันก็เกิดจากหัวใจฉันทุกสิ่ง ถ้าอยากให้รักเราเป็นเหมือนร่มเงาให้พักพิง ฉันอยากให้มันวางอยู่บนฐานของความเป็นจริงเท่านั้นเอง