กายใจ

แจงจันท์

หู ตา จมู ลิ้น            กายใจ
                    ช่างส่ายแส่หาเรื่องใน    โลกกว้าง  
                    เคล้มคลุกเคล้าฝ่า          ความทุกข์
                    รอยแปดเรื่องรุมเร้า       ตัวเอง				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    5 กรกฎาคม 2549 16:48 น. - comment id 588771

    จริงสิคะ ไม่ยอมอยู่เฉยๆเลย
    ชอบหาอะไรมาให้คิดอยู่เรื่อยค่ะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif
  • ไม้ตะวันออก

    7 กรกฎาคม 2549 01:51 น. - comment id 589093

    ธรรมชาติเป็นได้ กายใจ
    สุขทุกข์มากเรื่องใน โลกกว้าง
    เพียงเห็นเป็นอยากวาง ความทุกข์
    เรื่องสนุกรีบสุขด้วย ตนเอง
    หนุ่มจันท์ ขอแจม

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน