เพราะยังมีแรงฝันไว้ฟันฝ่า เพราะยังมีวิญญาไว้ท้าสู้ เพราะยังมีความหวังที่พรั่งพรู เพราะยังอยู่จะขอเสี่ยงเคียงข้างเธอ
5 กรกฎาคม 2549 07:19 น. - comment id 588631
ตื่นเช้าจัง :)
5 กรกฎาคม 2549 07:47 น. - comment id 588649
ไม่ได้เขียนกลอนนานเลยนะคะพี่ชาย เพราะชีวิตต้องดำเนินต่อไป สู้ๆค่ะ
5 กรกฎาคม 2549 08:12 น. - comment id 588663
สวัสดีค่ะ เพราะยังมีลมหายต้องไปต่อ เพราะยังรอ...ความหวังวันข้างหน้า เพราะหนทางชีวิตยังต้องฟันฝ่า ก็เพราะว่า...ชีวิตนี้ยังมีลมหายใจ... เพราะยังไงก็ต้องมีชีวิตอยู่ต่อไปในโลกกว้าง...
5 กรกฎาคม 2549 09:05 น. - comment id 588684
ขอสู้กับงาน...ด้วยคนค่ะเช้านี้
5 กรกฎาคม 2549 11:11 น. - comment id 588712
เพราะว่า วันที่ 8 ก.ค. 49 เราต้องพบกับที่บ้านตานวน นะครับ
5 กรกฎาคม 2549 17:58 น. - comment id 588785
อีมม..อือ...มาแปลกๆเน๊อะ แก้วประเสริฐ.
6 กรกฎาคม 2549 04:46 น. - comment id 588893
แวะมาเยี่ยมนะสหาย...สบายดีนะครับ
6 กรกฎาคม 2549 22:16 น. - comment id 589076
เสี่ยงนี่..ห้าสิบห้าสิบ...หรือเสี่ยงมาลัยแบบรจนา...ที่เค้าเรียกว่าสยุมพรมั้ง.. มาเยี่ยมด้วยความคิดถึงครับ..
7 กรกฎาคม 2549 07:40 น. - comment id 589104
ถ้าเสี่ยงก็ระวังหน่อย อาจโชคร้าย... 555
7 กรกฎาคม 2549 08:24 น. - comment id 589114
เพียงพลิ้ว..........ครับอัดอั้นมาสองสามเดือน กลอนอาจฝืดไปหน่อย แมงกุ๊ดจี่............ ครับชีวิตไม่สิ้นต้องดิ้นต่อเพราะยังลม(หายใจ) กระต่ายฯ..........สู้สู้ อ.บัวกันต์.........ครับผมตามสัญญาอ่าน๊ะ ลุงแก้ว............อ๋อกำลังเริ่มตั้งหลักครับไม่ได้เขียนซะนาน อันนี้เป็นออร์เดิรฟไปก่อนครับ สหายเดี่ยวฯ.......ขอบคุณที่มาเยี่ยม สบายดีเช่นกันครับ dark sindฯ.....ครับแบบ.ซ่อนความหวั่นไหวภายใต้แววตาที่ดุดัน คิดถึงเช่นกันครับ ครูใหญ่ฯ.....ผลที่ได้ดังวัตถุประสงค์ การเสี่ยงก็ถือว่าคุ้มครับ..