RAIN

ONE FINE DAY

ยินเสียงฝนตกพรำๆในค่ำนี้
ใยวจียิ่งเหงาเศร้าแท้หนอ
จินตนาการว่ามีเธอมาเคลียคลอ
กอดพนอฟังเสียงฝนนี้ข้างกัน
แต่ความจริงเธออยู่ไกลเพียงใดเล่า
ได้เพียงเฝ้าแต่คิดถึงรำพึงหา
สัมผัสเธอได้แต่เพียงแค่วาจา
อยากสัมผัสกายาห่างไกลเกิน				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    5 กรกฎาคม 2549 08:05 น. - comment id 588660

    ได้สัมผัสแต่วาจา ยังพออุ่นใจนะคะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif
  • แมงกุ๊ดจี่

    5 กรกฎาคม 2549 08:25 น. - comment id 588669

    สวัสดีค่ะ
    
    ค่ำคืนนี้ที่ฝนพร่ำ
    หัวใจร่ำไห้โหยหา
    อยากเคียงใกล้ใจพี่ยา
    น้องแก้วตา...รอพนอคลอไออุ่น....
    
    36.gif
    
    ก่อนนอน   ข่มตาหลับยากเหลือ
    เพราะเสียงฝน  ทำให้คิดถึงใครคนไกล...
    ทรมานจังค่ะ   โทรไปก็ไม่ติด  Network  busy ...ทรมานจัง...
  • กีกี้

    5 กรกฎาคม 2549 11:09 น. - comment id 588710

    ละอองฝน...
    ปลิวว่อนระคนปนน้ำตา ...
    ที่รินไหลอาบแก้ม คือ น้ำจากฟากฟ้า ...
    หรือหลั่งมาจากอุรา ... จากหัวใจ ...
    
    เสียงฝน...
    ดังระคนปนเสียงสะอื้นไห้ ...
    เป็นเสียงร้องคร่ำครวญจากหัวใจ ...
    หรือเทวดาท่านใดให้มา ...
    
    ขอร้อง ...
    ตะโกนก้องห้องห้วงแห่งเวหา ...
    ได้โปรดเถิดท่านเทวดา ...
    สั่งฝนลาฟ้าให้ที...
    
    ปวดใจ...
    ความเจ็บปวดหลั่งไหลจากไหนนี่?
    ดั่งถาโถมทับถมจมทวี...
    เจ็บปวดนี้...มาพร้อม...ฝน...หรือไร?
    
    ฉันรู้ ...
    เคยกู่ร้องวอนฝนอย่าไปไหน...
    แต่วันนี้ ...ยามฝนตก...ต้องดวงใจ
    รวดร้าวไหว ...เจียนตาย...อยากจากลา...
    
    
    ขอร้อง ...
    ตะโกนก้องห้องห้วงแห่งเวหา ...
    ได้โปรดเถิดท่านเทวดา ...
    สั่งฝนลาฟ้าให้ที... 
    
    .. 58.gif ..

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน