ยังคงมีหนทางอีกยาวไกลให้เราเลือกเดิน เพื่อให้เราได้เผชิญกับโลกภายหน้า แม้เส้นทางในวันนี้จะไม่มีทางเลือก ให้เลี้ยวซ้าย--เลี้ยวขวา แต่ก็คงจะมีสักวันแหละน่า ที่ต้องหักซ้าย--เลี้ยวขวา แล้วมุ่งหน้าเดินต่อไป โอกาสอีกมากมายที่มันกำลังรอเราอยู่ข้างหน้า ถ้าเราหยุดอยู่แค่นี้เราก็คงจะไม่มีทางได้เจอมัน .. เหมือนทางเลี้ยวที่เราเห็นอยู่ข้างหน้า แม้มันเป็นทางเลือกสุดท้าย แต่มัน ก็ไม่เคยจะรอให้ลมพัดมันมาหาเรา แต่เรา ไม่ต้องรอให้ลมหรือพายุพัดหรอก จงใช้กำลังใจ และสองเท้าที่มีอยู่ ก้าวเข้าไปหามัน โอกาสจะเป็นของเรา โชคดีค่ะ
18 มกราคม 2545 20:04 น. - comment id 31059
ให้กำลังใจและข้อคิดได้ดีจัง...ขอบคุณจ้ะ
19 มกราคม 2545 00:01 น. - comment id 31089
ดีจังค่ะ
21 มกราคม 2545 00:25 น. - comment id 31385
ยายจ๋า ยายอยู่ไหน หลานคนนี้หมดกำลังใจ อยากหนุนตักยาย พักอีกสักที ยายจ๋า วิญญาญอยู่ใกล้ๆหลานไหม อยากคุยกับยาย หลับสบายอีกสักที ไม่ได้กล่าวหาว่าแก่นะ แต่คิดถึงยายจริงๆ เห็นชื่อน้ำเย็นเลยชอบ เรา numchar อีกหน่อยก็คงมี น้ำเย็น น้ำ ชา น้ำเก็กฮวย
21 มกราคม 2545 17:57 น. - comment id 31471
โอกาสจะเป็นของเราแค่เราไขว่คว้ามันไว้... จงอย่าปล่อยให้โอกาสที่ดีดี หลุดลอยไป เพียงเพราะเราคิดว่า...
23 มกราคม 2545 13:29 น. - comment id 31750
ให้ขอคิดดีมากเลยค่ะ...