กรุณายืนยันการออกจากระบบ
[ไร้ตัวตน]
พระจันทรเหงาเศร้าใจคืนอ้างว้าง เหมือนเค้วงคว้างกลางสายหมอกกอดความเหงา มีเพียงเราเศร้าใจเพื่อนคือเงา ที่คอยเฝ้าเพื่อนใจเงาเราเอง ..........................................
7 กรกฎาคม 2549 08:06 น. - comment id 589109
คิดว่าเหงาก้อเหงาเหมือนเงา โศรก เหมือนไม้โยกรอโค่นหรือไฉน หรือจะรอวันงอกงามก้อตามใจ คิดอย่างไรคิดฉลาดมิอาจบอก หายไปเหมือนไร้ซึ่งตัวตน หรือเพื่อนถูกหน้ามลจับขังคอก ข้อความต่างต่างข้าพเจ้าเย้าหยอก มีอะไรจะบอก...เป็นมิตรหรอกจึงหยอกกัน
บอกรัก
อกหัก
คิดถึง
ห่วงใย
เสียใจ
ขอโทษ
วาเลนไทน์
ครบรอบ
ฉลอง
วันเกิด
ปีใหม่
เพื่อน
คุณครู
พ่อแม่
โกรธแค้น
ตลกขำขัน
กวนๆ
ข้อคิด
ธรรมะ
แอบชอบ
เสียดสี
ให้กำลังใจ
เหงา
ธรรมชาติ