เธอบอกให้รอ..อยู่ตรงนี้ ตรงที่ที่เธอจัดเอาไว้ เธอทำเหมือนฉันไม่มีหัวใจ ที่ต้องรอคอยเธอกลับมา อยากรู้..ต้องรออีกนานไหม แล้วเมื่อไหร่เธอถึงจะกลับมาหา ไม่ต้องการให้กลับเหมือนที่ผ่านผ่านมา แล้วพอถึงเวลาเธอก็กลับไป อยากให้เธอกลับมาอยู่กับฉันจริงจริง ไม่รู้ว่าจะมีวันนั้น...สักครั้งไหม ไม่อยากให้เธอบอกลาแล้วก็จากไป เหมือนฉันเป็นอะไร..ที่เธอไม่เคยแคร์
2 กรกฎาคม 2549 20:18 น. - comment id 588014
วันนี้เพลงเพิ่งเลิกกับแฟนมา มันเจ็บ โดนมากค่ะ
2 กรกฎาคม 2549 22:22 น. - comment id 588071
เมื่อเขาไม่แคร์ .......... เมื่อเขาเห็นว่าเราไม่มีค่า......... จะมานั่งเสียน้ำตาไปทำไมกัน......... จงลุกขึ้นมาต่อสู้และฝ่าฟันสลัดมันออกจากใจเรา......... ไม่ง้อ ไม่แคร์ ไม่อาลัย ไม่หันกลับไป ........... ทรนง เชิดหน้า ยิ้มแม้น้ำตาจะตกใน.................
3 กรกฎาคม 2549 05:09 น. - comment id 588111
หนึ่งชีวิตที่เธอไม่เคยแคร์หมือนกันคะ...
3 กรกฎาคม 2549 09:28 น. - comment id 588132
ในบางครั้งเราก็ต้องรักษาใจตัวเองค่ะ