สารพัดผู้ชาย

สี่แยก

คุณผู้ชายหลายหลากยากจะรู้
มีเจ้าชู้ดูสุขุมนุ่มลึกได้
บ้างก็เกาะผู้หญิงยิ่งสบาย
ยอมแม้ขายศักดิ์ศรีตีราคา
            บางคนก็มีดีที่ซื่อสัตย์
            บ้างเจนจัดมัดใจให้กังขา
            บ้างก็หึงเกินไปให้ระอา
            บ้างก็บ้าฆ่าฟันนั่นนักเลง
บ้างก็อวดอำนาจวาสนา
บ้างก็โม้คุยว่าข้านั้นเก่ง
บ้างก็เอาแต่จิตคิดเอาเอง
บ้างก็เล็งทำร้ายหญิงยิ่งแสบทรวง				
comments powered by Disqus
  • แสงไร้เงา

    2 กรกฎาคม 2549 13:00 น. - comment id 587949

    น่ากลัวนะคะ จะระวังให้ดีคะ
    
    ขอบคุณคะ......36.gif
  • อัลมิตรา

    2 กรกฎาคม 2549 22:29 น. - comment id 588076

    วรรคสุดท้าย ถูกใจจัง เด๋วมีทริป
  • ตาสะว่าง

    4 กรกฎาคม 2549 17:38 น. - comment id 588544

    สุดยอดค่ะ
  • ตะวันจะลับขอบฟ้า

    11 กรกฎาคม 2549 17:13 น. - comment id 589634

    แหมเอาอะไรมากกะผู้ชาย24.gif24.gif14.gifแต่ก็นะ ผู้ชายดีๆก็ยังมี19.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน