๏ ถอดรหัสตัดผ่าหาความลับ เกลียวสลับคู่สายเป็นข่ายหมุน เล็กเท่าเล็กเล็กกว่าอณูจุล คือเครื่องหนุนเผ่าพงศ์ดำรงไว้ นับจากจุลชีวันยันมนุษย์ ธารวิวัฒน์ฤๅหยุดหลั่งรินไหล ค่อยดัดแปรแพร่พันธุ์ต่างกันไป ก้าวมาไกลจนกว่าถึงวันนี้ รู้รหัสจัดวางสร้างลิขสิทธิ์ จดทะเบียนชีวิตกันอึงมี่ เปลี่ยนปลูกถ่ายขายเครื่องในไร้โรคี ดุจอมตะชีวีมีเงินทุน เยื่อแก้วตามาจากทารกน้อย ไขกระดูกปลูกคอยค่อยเปลี่ยนรุ่น ตับหัวใจใส่สุกรถอนมาตุน สลับหมุนวุ่นวายหลากสายพันธุ์๚ ๏ ดังมนุษย์ฉุดขจัดมัจจุราช วิทยาศาสตร์ดัดแปลงแต่งสวรรค์ ก้าวข้ามเขตพระประสงค์องค์เทวัญ ผสมเดชดื้อรั้นแห่งปัญญา ยืนอายุทะลุสองศตวรรษ เบ่งกำหนัดกำเนิดละเมิดกล้า อยู่อัดแอแท้คนล้นโลกา จึงเข่นฆ่าลุกไหม้ไฟสงคราม ยิงอาวุธทำลายสายรหัส เชื้อไวรัสตัดแต่งแหล่งหวงห้าม จากอณูหนึ่งน้อยค่อยลุกลาม กลายพันธุ์ข้ามสู่สิ่งไรไม่รู้แล้ว!
1 กรกฎาคม 2549 15:16 น. - comment id 587837
จินตนาการของคุณยอดเยี่ยมมาก ... ทำให้ดิฉันนึกถึงนวนิยายเรื่อง \"อมตะ\" คารวะจากใจจริงค่ะ สวัสดีค่ะ ... คุณโกฏิดารา
1 กรกฎาคม 2549 19:24 น. - comment id 587859
ทุกสิ่งอย่างล้วนเปลี่ยนแปลงเพื่อการดำรงอยู่
2 กรกฎาคม 2549 09:09 น. - comment id 587900
.... .. ... เรนอรุณสวัสดิ์นะคะ.. แว้ปป..
12 กรกฎาคม 2549 17:55 น. - comment id 589819
กลายพันธุ์จริง