กาลผัน

Dr.FreaK

ยิ่งยื้อยิ่งยากยุดหยุดยั้ง 
ลืมหลังลืมเลยลืมลดหลง 
เติบโตตัวต่อเติบติดตรง 
ก่อกรงกั้นกลางเกิดกาลกลาย 
เด็กเด็กเด็ดดอมด้วยดูดี 
ปล่อยปีปลดปลิ้นเปรอะเปื้อนป้าย 
เพริศพร้อยพิภากษ์เพียงพร่างพราย 
สุดสายสิ้นสั่งสมทรมทรวง				
comments powered by Disqus
  • ปราณรดี

    1 กรกฎาคม 2549 07:46 น. - comment id 587718

    กาลเกิดก่อเกื้อก่อนก้าว
    ครู่คราวคนค้นเค้นค่า
    ยื้อยุดยากเย็นเยียวยา
    บอดบ้าบิดเบือนบดบัง
    
    ปองปักปกปิดปลิดปลง
    ใหลหลงเหลิงหลับลืมหลัง
    ผันผ่านเพียงพบภินท์พัง
    ชิงชังเชิดชูชอบชิด55.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน