ไม่อยากคิดถึงวันพรุ่งนี้

ใจดวงนี้สีชมพู

ฉันไม่อยากคิดถึงวันพรุ่งนี้
วันที่ไม่มีเธอคนดีอยู่ข้างๆฉัน
ฉันจะทำอย่างไร...ถ้าในวันนั้นไม่มี"กันและกัน"
ที่เคยเป็นเหมือนทุกๆวันที่ผ่านมา
ฉันจะยิ้ม จะหัวเราะกับใคร
จะมีใครคอยห่วงใย ห่วงหา
จะมีใครคอยปลอบกัน...วันที่ฉันมีน้ำตา
ทุกๆวันเวลา...จะมีความหมายอะไร				
comments powered by Disqus
  • ทะเลใจ

    30 มิถุนายน 2549 21:58 น. - comment id 587648

    เคยคิดเหมือนกันค่ะว่าไม่อยากคิดถึงพรุ่งนี้
    
    เพราะกลัวความเจ็บปวดและการจากลาองคนที่เรารัก
    
    แต่พอมันเกิดขึ้นมาจริง จริง สิ่งที่ทำได้คือยอมรับความจริง ( ถึงจะต้องบังคับใจตัวเองก็เหอะ )
    
    ก่อนจะถึงพรุ่งนี้  วันนี้เราทำดีกับคนที่เรารักให้เยอะ ๆ 
    
    เพราะอนาคตเป็นสิ่งไม่แน่นอน ...
    
    อาจจะสุขสใหวัง หรือผิดหวังก็ได้
    
    หากผิดหวัง เราก็ยังมีความทรงจำดีดีที่เราทำให้เรากันอยู่
    
    เอาไว้เป็นที่ระลึกของกาลเวลาค่ะ
    
    11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน