+++ ถ้าคุณคิดถึงแฟนเก่า (เหมือนคนเขียน) +++

ว ง ก ล ม ข น ม เ ปี ย ก ปู น

ใครๆก็ถามไถ่ฟ้าคำรามพาหวั่นไหว
เม็ดฝนคนเสียใจเป็นอะไรที่คู่กัน
กลัวทำร้ายตัวเองเมื่อฟังเพลงครั้งเธอฉัน
เคยมีกันและกันบอกคำรักพรรณนา
น้ำตามารื้นๆตอนค่ำคืนนึกเห็นหน้า
คนรักเคยสบตาเหยียดแขนขาให้หนุนนอน
ภาพเก่ามาวนเวียนน้ำตาเทียนหยดลงหมอน
เขียนช้ำเป็นคำกลอนใจรอนๆจะขาดเอย..				
comments powered by Disqus
  • ทะเลใจ

    30 มิถุนายน 2549 17:12 น. - comment id 587554

    สายลมแห่งความคิดถึงเจ้าเอย
    ใยผ่านเลยมาทางนี้ล่ะลมจ๋า
    ทั้งทั้งที่เขาคนนั้นจากไปไม่กลับมา
    แต่ใจยังชาชาเมื่อคิดถึงเขาคนดี
    
    ความทรงจำมากมายเอ่อมาน้ำตาหล่น
    คิดถึงเขาคนที่เคยทำให้ใครคนนี้
    เคยยิ้มได้ในวันที่โชคร้ายทาโถมทวี
    อ้อมกอดอุ่นอุ่นเคยมีให้แก่กัน
    
    วันนี้นั่งกอดตัวเองด้วยความคิดถึง
    กับอาการซึ้งซึ้งกับวันวันนั้น
    ความเหงาเข้ามาทุกภาพกับความฝัน
    ที่ทรมารหัวใจกันทุกค่ำคืน
    
    
    ถ้าคิดถึงแฟนเก่า อาการน้ำตารื่นหน่ะบ่อยน๊า ...
    
    แต่สิ่งที่ทำให้ดีขึ้นคือโทรหาคนที่รักเรา
    
    ก็ทำให้อาการแบบนี้มันบรรเทาลงไปบ้างค่ะ
    
    1.gif
  • คนบ้า 555

    30 มิถุนายน 2549 20:04 น. - comment id 587586

    30.gif48.gif   แต่ลาวคิดถึงแควนใหม่ คิคิคิ
  • อัสสุ

    30 มิถุนายน 2549 21:13 น. - comment id 587610

    ชอบคนเขียนครับ 65.gif65.gif62.gif
  • SR.TaN

    11 ธันวาคม 2554 13:45 น. - comment id 1217651

    ไม่ต้องการให้ใครมาแทนที่แฟนเก่า
    ถึงจะอยู่คนเดียวก็ตาม
    ได้เปนแค่น้องสาวก็ดีใจแร้ว
    (คิดถึงแฟนเก่า)

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน