+++ ถ้าคุณคิดถึงแฟนเก่า.. (เหมือนคนเขียน) +++

ว ง ก ล ม ข น ม เ ปี ย ก ปู น

ใครๆก็ถามไถ่ฟ้าคำรามพาหวั่นไหว
เม็ดฝนคนเสียใจเป็นอะไรที่คู่กัน
กลัวทำร้ายตัวเองเมื่อฟังเพลงครั้งเธอฉัน
เคยมีกันและกันบอกคำรักพรรณนา
น้ำตามารื้นๆตอนค่ำคืนนึกเห็นหน้า
คนรักเคยสบตาเหยียดแขนขาให้หนุนนอน
ภาพเก่ามาวนเวียนน้ำตาเทียนหยดลงหมอน
เขียนช้ำเป็นคำกลอนใจรอนๆจะขาดเอย..				
comments powered by Disqus
  • ทะเลใจ

    30 มิถุนายน 2549 18:11 น. - comment id 587570

    1.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน