กรุณายืนยันการออกจากระบบ
ฟ้าคู่จันทร์
แด่เธออันเป็นที่รัก เธอจักรู้บ้างไหมหนอ ว่ามีฉันที่เฝ้ารอ เพียงแค่ขอเธอกลับมา
13 มีนาคม 2546 21:49 น. - comment id 114553
เธอคือใครล่ะครับ แล้วเธอนั้นจะรู้มั้ยเนี่ย
บอกรัก
อกหัก
คิดถึง
ห่วงใย
เสียใจ
ขอโทษ
วาเลนไทน์
ครบรอบ
ฉลอง
วันเกิด
ปีใหม่
เพื่อน
คุณครู
พ่อแม่
โกรธแค้น
ตลกขำขัน
กวนๆ
ข้อคิด
ธรรมะ
แอบชอบ
เสียดสี
ให้กำลังใจ
เหงา
ธรรมชาติ