๑', ห รื อ ห ล ง เ สี ย ง ฝ น ๑',

ค น บ้ า

สายน้ำที่หล่นกระทบหลังคาบ้าน
ปนกับเสียงเพลงแว่วหวานฟังเศร้าๆ
อีกทั้งเสียงลมเสียงใบไม้คละเคล้า
คนใจเบายิ่งยากจะแยกเสียงของอะไร
เสียงฝนซาซาเหมือนว่าสับสน
เสียงบรรเลงเพลงวกวนเนื้อว่าน้อยใจ
ฤาเหมือนจะรักเพียงสายลมอ่อนไหว
รักหรือเช่นไรไม่มีใครรับรู้เลย
ตกใจเสียงฟ้าคำรามถามเสียดสี
ใครคนนั้นที่ว่าคนดีใยตอนนี้เพิกเฉย
ไม่ใยดีไม่ใส่ใจเหมือนเช่นอย่างเคยๆ
ฝนจางก็ล้างเลยเหมือนไม่รักกัน
หลงเสียงฝนเสียงฟ้าร้องเสียงสายลม
แอบชื่นชมว่าฉ่ำหวานเป็นดั่งฝัน
เกือบเกี่ยวก้อยร้อยสายลมปรองดองกัน
ยังดีที่มีแสงตะวันมากั้นระหว่างกลาง				
comments powered by Disqus
  • ค น บ้ า

    29 มิถุนายน 2549 14:40 น. - comment id 587242

    7.gif
  • ค น บ้ า

    29 มิถุนายน 2549 14:54 น. - comment id 587249

    58.gif  จุ๊บ คนแอบอ่าน
  • เพียงพลิ้ว

    29 มิถุนายน 2549 16:04 น. - comment id 587263

    1.gif1.gif1.gif
    
    หลงลม เกือบตายแน่ะ อิอิ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif
  • คนไม่บ้า 5 5 5

    29 มิถุนายน 2549 21:38 น. - comment id 587319

    30.gif
  • คนบ้า

    29 มิถุนายน 2549 21:39 น. - comment id 587320

    3. ตะเองก้อ อย่าไปหลงลมง่ายๆ จิ รู้เขารู้เรานะ
  • แก้วประเสริฐ

    30 มิถุนายน 2549 18:02 น. - comment id 587565

    36.gif16.gif36.gif
         เขียนได้งดงามมากครับ แต่ดูๆคล้ายเป็นเพลง
    สมัยใหม่จังนะครับ
    
                   16.gifแก้วประเสริฐ.16.gif
  • คนบ้า 555

    30 มิถุนายน 2549 19:56 น. - comment id 587583

    17.gif17
    
    กลอนสมัยใหม่ต่างหาก  อิอิ   แหมคุณก้อ
    
    40.gif42.gif58.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน