.....ลมพัดโบกพริ้วพริวกิ่งไหว โอนอ่อนเอนกายคลายทุกข์เหงา หรีดหลิ่งเรไรร้องฟังดังเดล้า แสนสุขภิรมณ์เหลือเจ้ารำไพ .....เอนกายแนบชิดสุธาธาร ดั่งวิมานเพียงตัวสุขสมร ดั่งโลกนี้สร้างเพียงเรามิสั่นคลอน อยากสุขสโมสรชั่วนิรันดร์ .....มองผืนฟ้าสีฟ้าฟ้าคราม พาจิตคิดเบิกบานผ่องแผ้ว สกุณาน้อยใหญ่เสรีมิกั้นแล้ว จิตใจสุขผ่องแผ้วบานใจ .....อยากจะสุขเพียงเราเราสอง คงสุขนิรันดรมิหมองไหม้ เพียงรักเรามีรักตลอดไป ชั่วฟ้าดินสลายมิคลายรักเธอ...