คนที่ใช่

`คนโง่ๆอย่างฉันจะรู้อะไร`

เขาคนนั้นใช่ไหมที่แก้วเลือก
แก้วไม่นั้นเผื่อรักนั้นให้เป็นสอง
แก้วยังแอบมีใครคอยจับจอง
คนที่หมองเศร้าใจคือใครกัน
    ใช่คนเศร้าคนนั้นก็คือพี่ 
คนที่มัหัวใจนั้นคงมั่น
แต่เธอนั้นกับไม่เชื่อกัน
แล้วเธอมอบรักนั้นให้เขาไป
    ขอให้แก้วโชคดีมีความสุข
ถ้าแก้วทุกข์โปรดนึกถึงฉันหนา
ขอให้แก้วโชคดีวันวิวาห์
ลาแล้วหนาแต่ยังไม่ได้ไป
.............................
18/ 14*35				
comments powered by Disqus
  • skyblue

    24 มกราคม 2545 13:08 น. - comment id 31931

    แล้วสักวันเธอจะกลับมาหา

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน