เราชอบกันแต่ม.4เธอก็รู้ จนคุณครูที่ปรึกษาก็สงสัย คิดว่าเราทั้งสองคนเป็นอะไร เพื่อนบอกไปว่าเป็นแฟนกันอาจารย์ ตอนมอห้าเธอย้ายไปดูเงียบเหงา มันดูเศร้าไม่มีใครคอยเรียกขาน ไม่มีใครให้เราช่วยคอยส่งงาน อย่างวันวานไม่ได้คิดค่าเหนื่อยแรง พอมอหกเธอบอกว่าคิดถึงนะ รักนะจ๊ะเหมือนอย่างเคยไม่เสแสร้ง ถึงอยู่ไกลแต่ใจไม่เปลี่ยนแปลง ฝากลมแรงหอบรักไปใต้ที