๐๐๐จันทร์เจ้าขาข้าขอพรอ้อนวอนหน่อย อย่าหลุดลอยหนีหายไกลจากฉัน อยู่คนเดียวเปลี่ยวใจทุกคืนวัน วันนี้ฝันอยากมีผู้คู่กายา ๐๐๐จันทร์เจ้าขาข้าขอรักมาสักครั้ง ขอสมหวังดั่งตัวฉันนั้นตั้งตา ขอฉันสุขอย่าให้ขมตรมอุรา รักผ่านมาอย่าหลุดลอยให้หงอยใจ ๐๐๐จันทร์เจ้าขาข้าขอรักปักใจแน่ ถึงจะแก่หรือสาวขาวแค่ไหน จะสูงเตี้ยอ้วนหนาไม่ว่าไร ขอทรามวัยยืนยันใจมั่นคง ๐๐๐จันทร์เจ้าขาข้าอยากได้คนใจซื่อ มีฝีมือทำอาหารตามประสงค์ ทำงานบ้านการฝีมือไม่ถือองค์ นวลอนงค์สุดขยันมั่นทำกิน ๐๐๐ สนสามใบ ๐๐๐
28 มิถุนายน 2549 08:25 น. - comment id 586833
ว้า แย่จัง เราไม่ผ่านเกณฑ์ อิอิ นานๆมีคนไม่สนเรื่องความสวยสักที ติดตรงไม่ขยันนี่แหละ ^_^
28 มิถุนายน 2549 12:37 น. - comment id 586920
บทสุดท้าย...ค่อนข้างหายากแฮะ....
29 มิถุนายน 2549 13:22 น. - comment id 587212
มาร่วมแจมจ้า... ดวงเดิม แห่งจันทร์เดียว ยังอยู่เดี่ยว อยู่นานมา มีเหงา...และเหงากว่า เป็นรสชาติ ที่คุ้นชิน มีใจ อยู่ในจันทร์ ใจก็ฝัน อยู่อาจิณ ฝันไปจนได้ยิน เสียงร้องไห้ จากใจจันทร์ จันทร์เดียว วิถีเดิม จบ และ เริ่ม คือเท่ากัน เท่าเดิม และ เท่านั้น ล้าเต็มที แล้วชีวิต!
30 มิถุนายน 2549 08:40 น. - comment id 587402
คุณเพียงพริ้ว จะพิจารณาเป็นพิเศษครับ คุณบินเดี่ยวหมื่นลี้ไม่ต้องกังวน เดี๋ยวก็ลดสเป็ค เองและครับถ้าหาไม่ได้ คุณจันทร์เพ็ญ จันทนา ไพเราะมากครับ มองเห็นภาพเลย ขอบคุณทุกคนที่มาร่วมแจม และให้กำลังใจ