เบื่อใช่ไหม.. กับการกระทำที่วุ่นวายของใครคนนี้ ขอโทษ.. ที่ติดต่อไปให้รำคาญใจทุกที อยากให้รู้.. ว่าคนนี้ยังคิดถึงเธอทุกเวลา ยังทำใจไม่ได้.. แค่คิด..ไม่มีเธออีกต่อไป หัวใจก็อ่อนล้า เธอรักเขา.. ระหว่างเรา คบกันไปก็ไม่มีอะไรดีขึ้นมา ฉันรักเธอ.. และจะรักเธอจนกว่า ลมหายใจที่อ่อนล้า..จะไม่มี