ขอเถอะนะ ท้องฟ้า ขอเถอะนะ ขอเถอะนะ สายลม ขอสักครั้ง ขอเถอะนะ ดินจ๋า อย่าพึงพัง ขอเถอะนะ ใจเจ้ากรรม อย่าระทม ขอเดินทางไปเจอเขาสักนิด ขออีกนิดนะเวลาอย่าพึ่งหมุน ขอนะขอให้ฉันได้พบคุณ ขอโลกหมุนให้เราได้พบกัน
26 มิถุนายน 2549 14:30 น. - comment id 586382
รักมอบไปจงให้ไม่ใช่ขอ เพราะตัว ร รอ เรือ แล่นโฉบฉิว วันไหนเทพท่องเที่ยวจะเกี่ยวนิ้ว ศรจะปลิวปักใจในคู่ ควร
26 มิถุนายน 2549 16:12 น. - comment id 586435
อย่ารีบร้อนนะ กบนั่งฝัน เดี๋ยวอัสสุจัดให้ อิอิอิ ตกลงจะเอาอันไหนแน่ ขอเยอะจัง อิอิอิอ
26 มิถุนายน 2549 19:00 น. - comment id 586474
ขอบคุณคุณอาภาภัสและคุณอัสสุมากค่ะ แพรวาได้รับคำแนะนำจากคุณทั้งสองอีกแล้ว ขอบคุณค่ะ และสำหรับบทกลอนคุณอาภาภัสแพรวาชอบมากค่ะ ขอบคุณทั้งสองอีกครั้งนะค่ะ
27 มิถุนายน 2549 02:45 น. - comment id 586549
ขอนะขอ ให้เธอได้ ตามที่ขอ ขอให้รอ สักนิด จักสมหวัง ขอให้รู้ จักคิด และจงพอ ขออย่าท้อ สักวัน คงสมจินต์...