วันนี้ฉันดีใจที่ได้รักเธอ ทุกอย่างที่พบเจอ ทำให้ฉันมีความสุขมาก...รู้ไหม เพราะมีเธอจึงได้รู้ว่าตัวเองก็มีหัวใจ ได้รู้ว่าตัวเองก็รักใครสักคนได้...ทั้งใจที่มี ฉันคงไม่สัญญาว่าจะรักเธอตลอดไป ที่ทำได้คือรักเธอให้มากที่สุดในวันนี้ พรุ่งนี้จะเกิดอะไรขึ้นระหว่างฉันกับเธอคนดี มันไม่สำคัญเลย ขอแค่ในวันนี้...ฉันยังมีเธอข้างกาย