ใครสักคน

พลอยไพฑูรย์

ในวันที่ประสบความสำเร็จในชีวิต เราต้องการใครสักคนที่ร่วมยินดีด้วย
ใครก็ไม่สำคัญเท่า....คนที่เรารัก
ในวันที่ท้อแท้...ผิดหวังในชีวิต  เราต้องการใครสักคนปลอบใจและให้กำลังใจ
ใครก็ไม่สำคัญเท่า...คนที่เรารัก....
ทางชีวิต....เราอยากมีคนที่เรารักสักคน....				
comments powered by Disqus
  • tayja

    27 มิถุนายน 2549 02:28 น. - comment id 586546

    ใครสักคน อยู่หนใด เฝ้าไขว่คว้า
    คนตรงหน้า ห่วงหา มินึกถึง
    ทั้งบิดา มารดา ห่วงคำนึง
    จงนึกถึง \"คนรักเรา\"  ดีกว่าเอย

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน