กว่าหัวใจจะเข้มแข็ง

may

กว่าจะผ่านคืนวันอันเงียบเหงา
กว่าจะลืมความเศร้าที่โหดร้าย
กว่าจะฟื้นยืนหยัดขึ้นมาใหม่
กว่าหัวใจจะเข้มแข็งเช่นดังเดิม
ต้องเติมกำลังใจสะท่วมท้น
ต้องอดทนฝืนยิ้มทั้งใจเศร้า
ต้องปรับตัวปรับใจไม่ให้เหงา
กว่าหัวใจจะบรรเทาก็เนิ่นนาน				
comments powered by Disqus
  • cool hearted

    18 มกราคม 2545 10:36 น. - comment id 30993

    แล้วหายเจ็บหัวใจหรือยังค่ะ
    
    โชคดี ที่เข้มแข็งได้แล้ว ดีใจด้วย
  • ตรี

    18 มกราคม 2545 17:22 น. - comment id 31038

    ขอให้เธอเข้มแข็งเข้าไว้เราจะเป็นกำลังใจให้
  • แอ็ปเปิ้ล

    20 มกราคม 2545 19:16 น. - comment id 31345

    เศร้าจังเลยนะเมย์  เป็นกำลังใจให้นะ เพื่อนที่ thaipoem ยังมีกำลังใจให้เยอะแยะเลย
  • ธนรัฐ สวัสดิชัย

    21 มกราคม 2545 03:09 น. - comment id 31405

    อะนะ เป็นกำลังใจให้จ้า

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน