ยังคงเป็นกระดษที่ไร้สีสัน รอคอยดินสอจากใครคนนั้นมาวาดความรักให้ ยังเป้นวงกลมวงนึงที่ยังหมุนวนเรื่อยไป ไม่รู้ว่าจะหยุดตรงไหนจึงจะพอดี ............................................... อยากมีคนรักที่เอาใจใส่ จะมีบ้างไหมใครที่จะมองคนไม่เข้าตาคนนี้ กุญแจที่หายไปอยากมีใครมาไขมันสักที คนเหงาคนหนึ่งยังรอออยู่ตรงนี้....ฉันเอง