ยังรักฉันอยู่ไหม นานแล้วที่เธอปล่อยให้เดียวดายแบบนี้ อ้อมกอดอบอุ่นไม่ได้สัมผัสนานเท่าไรแล้วคนดี หายไปแบบนี้นี่หรือคนที่ว่ารักกัน ยังเหมือนเดิมไหม ความรักที่มีฉันคนเดียวในใจของเธอนั้น หรือมีคนอื่นชิดใกล้จนลืมห่วงใยคิดถึงกัน ก็บอกกับฉันอย่าปิดบังจนมันสายเกินไป ยังเป้นคนเดิม ฉันยังคอยเพิ่มความรักที่มีส่งให้ ขอแค่เธอยังเป็นคนเก่าที่มีเราในใจ ระยะทางห่างไกลคงไม่ทำรักเราให้...สั่นคลอน
25 มิถุนายน 2549 14:10 น. - comment id 586145
มาแล้ว อยู่นี่ไงคนเดิม หน้าเดิม
26 มิถุนายน 2549 14:19 น. - comment id 586374
ยังอยู่..ยังอยู่ที่เดิมเสมอ ทำไมเทอไม่หันกลับมามองบ้าง ฉันอยู่ข้างหลังเทอเสมอยามอ้างว้าง บอกกันบ้างว่าอยู่ไหนเทอคนดี อยากบอกเทอว่าฉันยังเป็นเหมือนเดิม หน้าเดิมๆคนนี้ที่เทอหนี หน้าเดิมๆของคนนี้ที่เทอไม่หันกลับมามองซะที แล้วอย่างนี้หรอที่เทอหาว่าฉันเปลี่ยนแปลง